Bảo hành trực tuyến là một hình thức bảo hành mới nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất thông qua hệ thống điện tử truyền thông.
Bảo hành trực tuyến là gì?
Bảo hành trực tuyến là một hình thức bảo hành mới nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất thông qua hệ thống điện tử truyền thông. Ưu điểm của bảo hành trực tuyến so với bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành chính là sự an toàn, linh hoạt, đơn giản và thân thiện với môi trường.
Thấy được những lợi ích từ dịch vụ này, Brother đã bắt đầu áp dụng chính sách bảo hành trực tuyến cho các sản phẩm bán tại Việt Nam, nhằm mang lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.
Cách thức sử dụng dịch vụ bảo hành trực tuyến của Brother:
Khi mua các sản phẩm của Brother như: máy in, máy quét, máy in nhãn, máy may hay vật tư bao gồm cả hộp mực in phun và hộp mực bột; để đăng kí dịch vụ bảo hành trực tuyến, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước như bên dưới. Lưu ý: Chính sách bảo hành trực tuyến của Brother chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được mua tại Việt Nam.
Bước 1: Truy cập website của Brother: http://www.brother.com.vn/
Bước 2: Click vào mục “Bảo hành trực tuyến” nằm phía bên góc phải giao diện web

Bước 3: Click vào “Đăng ký bảo hành”

Bước 4: Đăng ký thông tin bảo hành theo 3 bước:
- B1: Điền thông tin sản phẩm (số seri, tên model, ngày mua hàng,…)
- B2: Điền thông tin khách hàng (họ tên, địa chỉ, sđt, email,…)
- B3: Điền các thông tin bổ sung

Bước 5: Hoàn thành đăng ký. Sau khi hoàn thành đăng ký bảo hành trực tuyến, các thông tin bảo hành từ nhà sản xuất như xác định thời gian bảo hành và các thông tin liên quan sẽ được gửi đến khách hàng thông qua thông tin liên hệ mà quý khách đã cung cấp.