SAO NAM AN TỔ CHỨC TẬP HUẤN “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”
Sáng ngày 4 tháng 03 năm 2016 tại công ty Sao Nam An đã khai giảng lớp tập huấn "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng", lớp học đã diễn ra trong hai ngày 4 và 5 tháng 3 năm 2016 do diễn giả - chuyên gia Trần Đình Tuấn giảng dạy.

Lớp tập huấn đã giúp cho nhân viên bán hàng thống nhất lại quan điểm khách hàng là trung tâm trong hoạt động bán hàng, làm thế nào để khách hàng trở thành người một Bạn thân thiết. Qua các bài tập tình huống, các nhân viên bán hàng đã rèn luyện được khả năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý tốt những tình huống trong giao tiếp với khách hàng.

Lớp tập huấn "Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng" này, các học viên hiểu được các nhóm khách hàng, đặc điểm của từng nhóm khách hàng, tâm lý và hành vi của khách hàng khi mua hàng; nắm được quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng; nắm được các bước phải thực hiện trong quy trình bán hàng; thành thạo các kỹ năng để thuyết phục khách hàng; chủ động giải quyết và xử lý được các vướng mắc trong quá trình bán hàng; hiểu được thế nào là dịch vụ chăm sóc khách hàng, tầm quan trọng của việc tạo được sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết và trung thành qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Sau 02 ngày tập huấn đã giúp các học viên tham dự biết thêm kỹ năng chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay, qua đó giúp học viên biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp, tạo nên đẳng cấp cho đội ngũ bán hàng của công ty, phù hợp với xu thế phát triển kinh doanh trong thời kỳ hội nhập.